Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Thiết kế biệt thự phố 2 tầng hiện đại mái thái nổi bật

Phong cách hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chủ đầu tư. Bởi sự đơn điệu, việc tối giản đem đến cho mẫu biệt thự này một lối kiến trúc tinh tế về cảm nhận, dễ chịu hơn về cảm xúc. Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái hiện đại dưới đây với sự đơn giản nhưng đáp ứng được nhu cầu cuộc sống cũng như thị hiếu thẩm mỹ mang tính thời đại.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự phố 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mang một nét đẹp giản dị của màu trắng tinh tế và mái thái lợp ngói tím hài hòa. Mẫu biệt thự phố hiện đại mặt tiền 10m còn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống cũng như thị hiếu thẩm mỹ mang tính thời đại.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự chính là sự kết hợp màu sắc hài hòa với việc kết hợp vật liệu xây dựng. Việc sử dụng sơn tường màu trắng mịn kết hợp với mái thái xanh than đã giúp cho công trình ghi điểm tuyệt đối trở thành mẫu nhà mái thái đẹp nhất.

>>> Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự phố 2 tầng

- Phòng khách

Phòng khách được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với chất liệu vải Hàn Quốc cao cấp. Đặc trưng màu sắc được chọn ở đây là những gam màu trắng xám kết hợp trắng tạo nét đẹp tinh tế lãng mạn nhất.

- Phòng bếp ăn

Nội thất phòng bếp biệt thự thiết kế đơn giản tinh tế

- Phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản mang tính cách riêng của mỗi người. KTS đã tối ưu hết mức có thể, chỉ sử dụng những món đồ nội thất thiết yếu. Từ đó giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

>>> Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh

Nguồn: Internet

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article