Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Biệt thự tân cổ điển cao 2 tầng đẹp sang chảnh

Phong cách tân cổ điển đã không còn quá xa lạ trong ngành kiến trúc hiện nay. Không còn sự rườm rà của các hoa văn trang trí ở phong cách cổ điển. Biệt thự tân cổ điển trở nên đơn giản hơn, sang chảnh và cũng không kém phần đẳng cấp.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tọa lạc trên một lô đất méo tại quận 2, Hồ Chí Minh. Có mặt tiền rộng nhưng lại thu hẹp về phía sau nhà. Thay vì sử dụng tường rào kín thì thiết kế biệt thự tại hồ chí minh lại được bao bọc bởi tường rào song sắt với các đường nét uốn cong đầy kỹ xảo và tinh tế.

Nhìn thanh mảnh vậy thôi nhưng những thanh sắt này lại có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho không gian bên trong biệt thự. Ngoài ra nó còn giúp mang lại cái nhìn thông thoáng hơn cho biệt thự từ ngoài vào trong.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh còn sở hữu các gờ phào chỉ, chi tiết hoa văn được chạm trổ tỉ mỉ, các đường nét uốn cong mềm mãi, uyển chuyển. Các trụ cột bo tròn, chắc chắn kéo dài từ tầng 1 lên tầng 2 đầy khí thế.

Nhìn từ trên xuống, biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng ấn tượng vói phần mái có tạo hình ấn tượng. Nếu màu ghi đậm của mái tạo cảm giác vững chãi thì các bức tường màu ghi nhạt lại tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Mặt bằng công năng biệt thự tân cổ điển cao 2 tầng

- Tầng 1:

Gồm: gara ô tô rộng rãi kết hợp với sân vườn và khu để xe máy. Liên thông với phòng khách là quầy bar, phòng bếp + ăn. Phía sau cùng còn được bố trí khu vực thư giãn, cùng hồ bơi ngoài trời ở góc nhà mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho gia đình.

- Tầng 2: 

Do bất lợi về diện tích và hình dáng lô đất, tầng 2 biệt thự tân cổ điển tại hồ chí minh gồm: 1 phòng làm việc có ban công, 1 phòng ngủ khép kín  và giếng trời ở khu cầu thang.

- Tầng áp mái:

Tầng áp mái là không gian của 2 phòng ngủ khép kín nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có cửa sổ và ban công thông thoáng để đảm bảo gió và ánh sáng tự nhiên. Mang lại sự thoáng mát và tràn đầy sức sống cho không gian.

>>>  Biệt thự hiện đại 3 tầng giữa lòng Sài Gòn

Nguồn: Internet

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article