Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Thiết kế biệt thự mini 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m

Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng không hề xa hoa lộng lẫy nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, cuốn hút người xem ngay từ lần đầu quan sát. Diện tích xây dựng là 8x16m trong lô đất rộng 10x20m, và diện tích còn lại được tận dụng làm sân vườn. 

>>> Bạn đọc tham khảo các mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh

Kiến trúc ngoại thất thiết kế biệt thự mini 3 tầng hiện đại

Ngay từ cái nhìn đầu tiên mẫu thiết kế biệt thự đã thu hút với phong cách hiện đại cùng nhiều điểm nhấn sáng tạo, phá cách tạo nên sự khác biệt cho tổng thể công trình. giữa các tàng. Thiết kế giật cấp giữa các tầng làm giảm đi cảm giác lênh khênh của biệt thự. Những hình khối vuông vức, mạnh mẽ, dứt khoát nhưng không cứng nhắc với những khoảng hở hợp lý, đảm bảo ánh sáng cho không gian bên trong luôn thông thoáng.

Sự sự kết hợp giữa đá granit, gỗ ốp nhân tạo cùng tông màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ ngoại thất hiện đại, tinh tế và mạnh mẽ cho ngôi nhà. Thêm vào đó là các ô cửa kính cường lực trong suốt được bố trí hợp lí nhằm giảm bớt các bức tường kín mít. Nhằm đảm bảo cho không khí được lưu thông.

>>> Say đắm với sự lộng lẫy của mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh

Chia công năng biệt thự mini 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m

Tầng 1: 

Đàu tiên là sân trước rộng rãi, từ sảnh chính tiến vào nhà là phòng khách, liên thông với phòng bếp ăn và khu cầu thang. Phòng bếp có cửa đi ra sân vườn nhỏ phía sau nhà. Đối diện bếp lại là 1 phòng ngủ rộng khép kín. Gara được thiết kế cách biệt nằm cạnh phòng bếp nên không hề ảnh hưởng tới không gian sống bên trong. Dưới gầm cầu thang được bố trí một phòng vệ sinh chung để tiết kiệm diện tích công năng.

Tầng 2:

Với thiết kế lệch tầng nên các công năng đều được tối ưu. Tầng 2 của mẫu biệt thự mini 3 tầng là 3 phòng ngủ và 1 phòng SHC. 1 phòng ngủ khép kín và 2 phòng chung nhà vệ sinh nằm cạnh cầu thang. Đặc biệt là tầng 2 còn có 1 phòng xông hơi nhỏ cho các thành viên thư giãn.

Tầng 3:

Gồm: Phòng thờ hướng về phía trước nhà, phòng làm việc, kho, phòng karaoke có thiết kế cách âm, khu sân thượng và sân phơi.

>>>  Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

>>>  5 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái lên ngôi năm 2019

Nguồn:  http://hoinhadep.over-blog.com/

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article