Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp

Kiến trúc Pháp luôn chinh phục được những chủ đầu tư khó tính bởi lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Với mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ sau đây cũng vậy. Chủ nhà đã rất hài lòng và ưng ý với bản vẽ phối cảnh bởi vẻ đẹp trang nhã, hài hòa cùng công năng vô cùng khoa học, thuận tiện cho sinh hoạt.

Quan sát ngoại thất biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, là màu xuất hiện phổ biến trong các công trình nhà đẹp kiểu Pháp. Giúp mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ trở nên sang trọng và bề thế hơn.

Kiến trúc sư đã chất liệu kính khung sắt vòm cong và vuông cho hệ cửa. Tạo nên sự hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại, độc đáo mà không quá cầu kì. 

Hệ thống ban công màu trắng ở mặt tiền làm cho không gian các phòng thêm rộng mở, khoáng đạt, thư thái hơn. Giảm bớt sự bí bách, tù túng, đồng thời tăng sự bề thế, đẳng cấp cho mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ. 

Các trụ cột vuông vắn, thể hiện sự vững chắc đã mang tới sự sang trọng cho căn nhà. Thêm nữa là hệ thống đèn led được bố trí khoa học. Mẫu biệt thự đẹp trở nên lung linh vào buổi tối.

Công năng biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp

Tầng 1 với: gara ô tô nằm cách biệt, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 2 phòng ngủ khép kín. Từ phòng ăn có cửa đi ra sân sau, từ phòng bếp hay phòng khách đều có cửa xuống gara ô tô. 

Tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là: phòng SHC, phòng thờ, 3 phòng ngủ và 1 phòng tập thể dục. 

Nguồn: Sưu Tầm

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article