Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 165m2 khoảng 1.2 tỷ đồng

Tổng thể công trình nằm trên một mảnh đất rộng 250m2, diện tích xây dựng là 165m2 nên sẽ có một khoảng sân viên cảnh quan vô cùng rộng bao quanh ngôi nhà. Mang tới không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng. Mời bạn đọc cùng theo dõi! 

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại 2 tầng 165m2

Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng một vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn mà không hề thô cứng. Được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang, các góc cạnh vuông vắn. Màu sắc toát lên một vẻ đẹp mới mẻ mà vô cùng trang nhã. Nổi bật với những khối màu sáng, kết hợp cùng các tone màu đậm. 

Hệ cửa kính cường lực trong suốt với khung cửa bằng nhôm chịu nhiệt, tạo sự thoáng mát cho các không gian phía trong. Trụ cột hình vuông chống đỡ đầy kiên cường.  Tổng thể không gian mang đến một cảm giác rất khỏe khoắn và vững chắc. 

Chia công năng biệt thự hiện dại 2 tầng 165m2

- Tầng 1:

Gara ô tô, phòng khách, phòng bếp – ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng wc và khu vực thông tầng. Từ sảnh chính tiến vào, phía tay trái là phòng khách và tay phải là phòng bếp ăn được liên thông với nhau thông thoáng. 

- Tầng 2:

Được bố trí 3 phòng ngủ có nhà wc khép kín, 1 phòng thờ, 1 phòng SHC và khu vực sân phơi rộng rãi.

Nguồn: Sưu Tầm

Tham khảo thêm tại:  http://hoinhadep.over-blog.com/

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article