Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum 4x14.5m tại Tân Bình

Sở hữu lô đất diện tích 4x14.5m, chị Linh ở quận Tân Bình dự định xây dựng một căn nhà ống 3 tầng 1 tum mang phong cách hiện đại. Không cần quá cầu kì về kiến trúc nhưng ngôi nhà mang phong cách trẻ trung, không gian phía trong thoáng mát và đảm bảo công năng. Ngay sau đây là phối cảnh và bản vẽ công năng chi tiết. Mời bạn đọc tham khảo!

Phối cảnh nhà ống 3 tầng 1 tum 4x14.5m hiện đại

Để căn nhà trở nên trẻ trung thì KTS đã sử dụng sơn tường màu trắng làm chủ đạo. Kiến trúc đơn giảnkhi nhấn nhá thêm các mảng khối có màu xanh nhạt bắt mắt. Để căn nhà trở nên nổi bật, khung cửa sử dụng chất liệu gỗ màu nâu.

Hai bên tường được xây cao, cổng bằng sắt sơn đen thanh mảnh, vuông vắn, cân đối và tạo được sự thông thoáng cho khung nhìn vào phía trong. Mỗi tầng đều có ban công thoáng mát, lan can sắt màu đen, sân thượng trồng cây xanh, có mái phụ nhỏ làm kiến trúc của ngôi nhà thêm chắc chắn và tinh tế hơn.

Mặt bằng công năng nhà ống 3 tầng 1 tum 4x14.5m

- Tầng 1:

Được bố trí một khoảng sân trước có mái che, tiến vào nhà là phòng khách, tiếp đến là cầu thang, bếp ăn và khu vệ sinh. Phòng bếp còn nằm cạnh một khoảng sân sau nên bạn sẽ không  phải lo vấn đề bí bách, tối tăm khi nấu.

- Tầng 2:

Tầng 2 được bố trí 1 khoảng thông tầng ngay phía trước nhà, Hai bên cầu thang lần lượt là phòng làm việc và 1 phòng ngủ khép kín dành cho 2 vợ chồng. Phòng ngủ nằm cạnh một khoảng thông tầng nhỏ ở góc nhà.

- Tầng 3:

Các KTS đã bố trí 2 phòng ngủ khép kín nằm ở 2 bên cầu thang. 1 phòng cạnh ban công, 1 phòng cạnh khoảng thông tầng. Chính vì vậy mà không gian nghỉ ngơi luôn được thoáng mát.

- Tầng tum:

Phòng thờ nằm cạnh cầu thang, nhìn ra sân thượng phía trước nhà theo đúng phong thủy xây nhà của chồng chị Linh. Phía sau là phòng giặt và khu sân phơi. 

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article