Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoinhadep.over-blog.com

hoinhadep.over-blog.com

Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp: biệt thự, nhà ống, nội thất, tiểu cảnh sân vườn...

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại như khu nghỉ dưỡng ở Bình Chánh

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được Hội nhà đẹp dưới đây là của bác Bùi Công Nam, sống tại Bình Chánh Hồ Chí Minh. Diện tích lô đất là 15x20m2, diện tích xây dựng là 8.4x17.5m. Nơi đây được ví như một khu resort nghỉ dưỡng với không gian thoáng mát, sân vườn rộng và bể bơi ngoài trời. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mọi góc cạnh của mẫu biệt thự 3 tầng sang chảnh này nhé!

Ngắm nhìn mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 8.4x17.5m

Quan sát tổng thẻ, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại và cùng sang trọng và đẳng cấp. Nâng tầm vị thé của chủ nhân căn nhà. Một màu trắng tinh khôi làm chủ đạo khiến các chi tiết màu đen càng thêm sắc nét như: khung cửa kính, tay vịn, đường viên mái hiên, cửa sổ hay mái ngói màu nâu trầm.

Tất cả được kết hợp với nhau một cách hài hòa, nâng tính thẩm mĩ chứ không hề khiến người xem bị rối mắt khó chịu. Các khối thò thụt tạo sự chuyển động đọc đáo. 2 mặt tiền giúp KTS thỏa sức sáng tạo, mang tới một thiết kế biệt thự đẹp lung linh.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế theo không gian mở. Không còn là căn nhà với các bức tường kín mít, thay vào đó là hệ cửa kính rất rộng được bố trí khoa học, hợp lí. Ánh sáng tự nhiên sẽ luôn được đảm bảo, cho không gian sống phía trong luôn thông thoáng, không khí dễ dàng được lưu thông.

Sàn nhà được nâng cao hơn so với sân vườn khoảng 60cm nên các KTS đã bố trí bâc thang lát gạch màu đỏ chống trơn, dễ lau chùi để thuận tiện di chuyển. Gara ô tô nằm cách biệt, được bảo vệ bởi cửa cuốn đầy an toàn. Các thành viên có thể hít thở không khí trong lành  và ngắm nhìn quang cảnh ngay tại ban công. Được thiết kế thoáng rộng, lan can bằng kính cường lực, thêm vào đó là những chậu cây xanh tạo sự gần gũi.

Mái thái lợp ngói màu nâu đất vừa khiến mẫu biệt thự đẹp 3 tầng trở nên sang trọng, lại chịu nhiệt và chống thấm vô cùng tốt. Trên tầng 3 còn có một khoảng sân thượng lát gạch đỏ, nhấn nhá thêm những chậu cây xanh, là nơi tuyệt vời để tập thể dục hay vui chơi.

Đúng nghĩ với một căn biệt thự triệu đô như khu nghỉ dưỡng, một bể bơi nhân tạo được bố trí ngay bên cạnh. Có mái che làm từ chất liệu kính, đỡ bởi các thanh gỗ và trụ cột bê tông vô cùng chắc chắn. Làn nước xanh biếc cùng khu vườn xanh biếc bên cạnh sẽ giúp các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc, học hành mệt mỏi.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Partager cet article

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article